Mišjuraunir

Ég hef oft lesiš og heyrt um mišjubörnin, hvaš žau eiga erfitt.  Og žegar ég skoša ķ kringum mig žį verš ég aš višurkenna aš žaš hlżtur aš vera stundum erfitt aš vera mišjubarn.

Bęši ég og Steini minn erum elstu börn og höfum alltaf fengiš allt sem viš vildum.  Hin aumingjns systkinin hlżša stjórnlaust og veslings foreldrar okkar žora ekki annaš en lįta undan frekju og forystugangi enda annaš augljós beišni um vandręši. 

Žvķ veršur aš taka ofan fyrir mišjubörnunum sem komast klakklaust ķ gegnum ęsku og framhaldsįr.  Žau žurfa stöšugt aš vera ķ žvķ hlutverki aš mišla mįlum, aš sęttast į viš nęstbesta, aš vera ķ minna svišsljósi, aš žaš séu ekki til myndir af žeim ķ albśminu og gestir fatta ekki hvaš žau eru dugleg, flott, myndarleg, klįr, sżnileg.  Og foreldrarnir, sama sagan meš žau.  

En raunin er sś aš mišjubarniš į alla ašdįun skiliš, žaš er ķ oft snjallara og śrręšabetra en hin, žaš žarf raunverulega aš hafa ašeins fyrir lķfinu, sem er okkur öllum hollt.  Žaš er lķka hógvęrt žvķ annaš getur žaš ekki.  

Ég er svo heppin aš eiga eitt frįbęrt mišjubarn, lķtinn nörš sem er reyndar eiginlega alveg eins og ég sjįlf žó ég sé fyrstabarn, veggjablóm į stundum og bókaorm sem stundum finnst bara best aš vera ein ķ herberginu mķnu.  Hśn gleymist aldrei en stundum gleymist aš geta žess hversu dįsamleg hśn er.  Viš vorum skemmtilega minnt į žaš ķ sķšustu viku žegar hśn stóš įsamt fįeinum öšrum eftir ķ śrslitum hęfileikakeppni skólans sķns.  

Knśs og koss til žķn dśllan mķn, viš vorum aš springa af stolti og žiš hefšuš nįttśrulega įtt aš vinna:

https://www.facebook.com/photo.php?v=10200817551862108 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband