Kvart og kvein į gamlįrsdag

Ķ dag įkvaš ég aš hóa saman nokkrum velvöldum śr fjölskyldunni ķ notalegan hįdegisverš og var feršinni heitiš ķ Nauthól. 

Um klukkan 10 ķ morgun hóf ég hringingar til aš bóka stašinn en fann ekki upplżsingar į heimasķšunni um opnunartķma ašrar en žęr aš eftir 27. des vęri opiš venju samkvęmt.  Ekkert var į facebook sķšunni og ķ žį 2 klukkutķma sem ég reyndi reglulega aš hringja var hvorki sķmsvari né svaraš.  Žvķ var fariš ķ aš skoša ašrar sķšur og hringja ķ bęši 118 og svo beinar hringingar hingaš og žangaš.  Nišurstašan var svo: 

  • Flestir svörušu ekki neitt.
  • Į sumum stöšum voru sķmsvarar og var lokaš ķ dag, eša amk ķ hįdeginu.
  • Einstaka stašur (ég held aš žeir hafi veriš ca 10 af žeim ca 30 sem voru skošašir) var meš opiš.  en alls stašar var fullt nema į Tapashśsinu.
  • Žeir sem svörušu og voru meš opiš voru dónalegir og pirrašir į žvķ aš mašur vęri aš reyna aš troša sér aš.

Žaš var žvķ fariš af staš og žangaš til Tapashśsiš opnaši reynt aš skoša į rśntinum hvort einhver vęri meš opiš og plįss fyrir slęgtiš okkar.  Nišurstašan var svo:

  • Bęrinn var fullur af fólki, innlendingum og śtlendingum.
  • Fólk var hangandi į huršarhśnum, blaktandi ķ vindinum aš reyna aš komast inn į lokaša stašina.
  • Kaffihśsin voru mörg opin og vel full.

Viš endušum į Tapashśsinu og fengum afbragšsmat sem var afar hįtt veršlagšur og žar hafši veriš prentašur nżr matsešill fyrir įramótin, įn žess aš vita venjulegu veršin spyr mašur sig hvort žessi veršlagning hafi veriš svipuš og venjulega (ašalréttir ķ hįdegisverši į ca 8 - 9000 krónur, einn réttur).  

 

Mér žótti vęnt um aš komast einhversstašar aš meš fjölskylduna en ég verš aš segja aš hefši ég veriš feršamašur meš fįa valkosti varšandi fóšrun, žį hebbši geš mitt haggast eitthvaš. 

Mašur veršur aš spyrja sig hvert landinn ętlar ķ feršamannaśtrįsinni sinni.  Žaš er ólķšandi aš komast ekki inn į sęmilegan veitingastaš įn fyrirvara žegar žś ert gestur ķ landi.  Į tķmum žess sem (aš mér skilst) fólk vantar atvinnu og landiš vantar feršamenn og aur, aš žegar hvort tveggja er til stašar, žį er ekki žjónusta ķ boši?!  Eša er žetta hluti af einhverri stefnu um aš lįta starfsfólk ekki "žjįst" ķ ófjölskylduvęnum störfum?  Žaš finnst mér nś ólķklegt, žaš er fjöldinn allur af fólki sem er tilbśinn / žarf aš vinna į tķmum sem eru ekki vinsęlir en gerir žaš samt.  Og žegar žaš er markašur fyrir veitingastašaopnun, af hverju er žessu svona hįttaš?  Ef žaš žarf aš tvöfalda veršiš (ef žaš er raunverulega ekki hęgt aš fį fólk sem vinnur įn žess aš fį tvöföld laun) en fólk kemur samt og boršar, žį er žaš lķklega ķ lagi, en žaš er sorglegt ef žaš er ekkert val, og einnig spurning hvort žaš žurfi raunverulega aš vera žannig.  Af hverju ekki į pįskum, sumardaginn fyrsta og svo framvegis?  

Žaš er best aš ég reyni aš semja einhvern skemmtilegri pistil į eftir en ég varš aš koma žessu frį mér ķ vefdagbókina.  Žaš vęri įgętt aš fį innlegg meš og į móti opnun veitingastaša ķ hįdeginu į gamlįrsdag.  Žeir sem geta śtskżrt žetta eru velkomnir. 

 

Meš kvešju śr Skreišarhjallanum.  

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var nś einu sinni staddur ķ Alaska um Thanks giving, og eini stašurinn sem viš fundum opin var McDonalds, so žaš var Thanks giving dinnerinn sem ég fékk žaš įriš :)

Ég reyndar held aš flest stęrri hótel séu meš mat fyrir tśrhestana sem eru hér.

Kristjan (IP-tala skrįš) 31.12.2013 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband