Įrin 40

Manni ber aš glešjast yfir heilsu og hamingju hvers įrs og ég hef engan skilning į žvķ žegar fólk er aš pirrast yfir aš vera oršiš fertugt.  Sem betur fer veršur lķfiš betra meš hverju įrinu eša aš minnsta kosti er hvert skeiš skemmtilegt į sinn hįtt.

Jį og śtlitiš,  hver getur stašist žennan ómótstęšilega kropp og hrukkulausa andlit?  Endalausar breišur af fegurš og og hįriš svo heilbrigt.  Tennurnar aldrei hvķtari.

Ég óska hér meš eftir tillögum aš skemmtunum og žigg öll góš rįš į žessu fertugsįri, ég hyggst fagna ķ hverjum mįnuši og svona ašeins į hverjum degi.

Lifi ęskan (og ungmennafélagiš Snörtur sem bjó til andann og hógvęršina ķ mig).

coupleincar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

40 įra er flott žroskuš kona.  Ég lķt į öll slķk met sem minn besta tķma, žaš er bara žannig, nęst verš ég sjötug, eftir tęp tvö įr, og žį veršur žaš uppįhaldsįratugurinn minn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.1.2013 kl. 12:03

2 identicon

Njóttu žess aš višra glešigallann ekki sjaldnar en mįnašarlega žetta įriš. Žegar ég varš fertug eyddi ég į afmęlisdaginn minn 40 žśsundum ķ mig eina. Ég man ekki einu sinni lengur hvaš ég keypti en žaš voru alls konar hlutir sem mig BARA LANGAŠI Ķ! og keypti mér. Skart, snyrtivörur og eitthvaš fleira smįlegt. Žaš var afar gaman.

Žegar ég varš fimmtug fagnaši ég žvķ hverja einustu helgi frį febrśar-febrśar, heilt įr. Ég hef nefnilega aldrei haldiš upp į afmęliš mitt svo žaš var kominn tķmi į žaš. Glešigallinn var višrašur hverja helgi, meš einum eša öšrum hętti og ég varš frįbęrlega og fallega fimmtug...

Nanna Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 26.1.2013 kl. 11:07

3 Smįmynd: Hulda Žórey Garšarsdóttir

Takk fyrir žetta konur, ég er hjartanlega sammįla, gott aš heyra aš fleiri hugsa eins.  KK śr austrinu.

Hulda Žórey Garšarsdóttir, 27.1.2013 kl. 00:22

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.1.2013 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband