Hérinn og skjaldbakan

Sjįlfstyrkingaržema žessarar aldar meš sérstaka įherslu į aš muna hvers virši mašur sjįlfur er, aš horfa inn į viš, skoša sjįlfan sig, borša sushi og spelt og allt žetta į ekki mķna ašdįun.  Ég er satt best aš segja bśin aš fį alveg nóg af žessu.  Mér veršur bara oft hugsaš til afa mķns ķ Laxįrdals og margra annarra sem myndu lķklega snżta sér aukalega ef žau vissu af žessarri sjįlfs-  dellu. 

Get on with it langar mig dįldiš oft aš segja.

Langiafi og amma ķ Dal

En lķfiš er vķst ekki žannig og viš förum i žessa venulegu hringi og ķ dag er žetta ķ tķsku og hinn daginn hitt.  Ég er lķka oft sammįla -sumu.  T.d. er bara af hinu góša aš hugsa vel um lķkama og sįl.  Žaš er bara alveg óžolandi aš allir žurfi endilega aš borša spelt til žess.

Svo vil ég hér meš kveša upp žį skošun mķna aš mér finnst meš ólķkindum aš mannfólkiš sé ekki bśiš aš sjį i gegnum žį peningamaskķnu og mafķustarfsemi sem framleišsla vķtamķna er.  Jį hér meš spįi ég žvķ aš einn daginn komi ķ ljós aš žaš er eitur ķ pillunum, ekki hollusta.   Hugsiš nś ašeins um žaš, hvaš er normalt viš žaš aš byrja hvern einasta dag į aš gleypa pillur? 

Lifi gamli tķminn. 

Kvešja śr Sumarhśsum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband