Dásamleg fæddist og kvaddi á þessum góða degi

Á hverjum degi hugsa ég til þín, góðan afmælisdag elsku amma.  Ég kveikti á kerti og hafði kvöldkaffi í þínum anda. 

kerti_fyrir_ommu.jpg

 

 

 

 

 

 

 Steinn Steinarr: 

 
Í dagsins önnum dreymdi mig
þinn djúpa frið, og svo varð nótt.
Ég sagði í hljóði: Sofðu rótt,
þeim svefni enginn ræni þig.

En samt var nafn þitt nálægt mér
og nóttin full af söngvaklið
svo oft, og þetta auða svið
bar ætíð svip af þér.

Og þungur gnýr sem hrynji höf
mitt hjarta lýstur enn eitt sinn:
Mín hljóða sorg og hlátur þinn,
sem hlutu sömu gröf.

 

Knús og koss til þín elsku amma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við mamma fórum í dag með kerti á leiðið hennar. Góðar kveðjur úr Þistilfirði.

Vilborg (IP-tala skráð) 28.11.2013 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband